Nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết đồng thời hưởng ứng phong trào thể dục thể thao do Ban chấp hành Đoàn thanh niên viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức, Đoàn thanh niên Viện Hóa học đã tham gia rất nhiệt tình Giải bóng đá VAST LEAGUE 2021 được tổ chức ngày 8/4-26/4/2021.

Giải đấu năm nay gồm 21 đội tham dự được chia làm 7 bảng đấu. Sau các vòng, các đội đầu bảng cùng đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng trong để tranh tài tìm ra nhà vô địch.

 Viện Hóa học nằm ở bảng G và được tiếp đón 2 đối thủ cùng bảng là Viện Địa chất và Liên quân khối giúp việc chủ tịch viện- Bảo tàng thiên nhiên VN- Viện nghiên cứu hệ gen. Dù đã rất cố gắng nhưng đội bóng của Viện Hóa học đã phải dừng chân ngay khi kết thúc vòng bảng khi để thua các đối thủ với tỉ số 0-0 trong trận gặp Viện Địa chất và tỉ số 1-2 trong trận gặp Liên quân. Mùa giải kết thúc sớm để lại nhiều luyến tiếc cho các cầu thủ nhưng với tinh thần và sự nhiệt huyết của đội bóng, khán giả đã được xem và cổ vũ những trận đấu hết sức hấp dẫn và kịch tính. Chúng ta hy vọng sẽ đạt những thành tích cao hơn ở những mùa giải tiếp theo.

Những hình ảnh đẹp của đội bóng Viện Hóa học trong mùa giải:

giai bong da 2021

giai bong da 2021 2

giai bong da 2021 3

giai bong da 2021 4

giai bong da 2021 5

Bài viết khác: